Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Lịch Sử Hình Thành

Lịch sử hình thành

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt - Baoviet Insurance) là doanh nghiệp hạch toán độc lập - thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt.

Với gần 50 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại thị trường Việt Nam.


Từ 2007 đến nay, Bảo hiểm Bảo Việt luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Với hệ thống mạng lưới gồm 67 Công ty thành viên và trên 300 Phòng phục vụ khách hàng trên toàn quốc, hơn 3000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị – kinh doanh và giải quyết khiếu nại tốt, Bảo hiểm Bảo Việt có thể đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm và bồi thường của khách hàng nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp.
Cùng với slogan Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền, chúng tôi tin rằng thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng bằng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền.



Sứ mệnh: Cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng
Tầm nhìn: Là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về doanh thu và thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam



Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền
Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cung cấp các dịch vụ bảo hiểm - tài chính tối ưu và đạt chuẩn mực quốc tế cho khách hàng; đồng thời chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, cán bộ nhân viên, nhà đầu tư và đối tác kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đổi mới mô hình quản trị - kinh doanh nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội và nền kinh tế. 



1. Chất lượng: Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong các hoạt động và dịch vụ cung cấp 
2. Dễ tiếp cận: Gần gũi, thân thiện và chuyên nghiệp; quan tâm tới đồng nghiệp và khách hàng 
3. Tinh thần hợp tác: Hợp tác, gắn bó với đồng nghiệp trong toàn Tập đoàn; xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác dựa trên sự hiểu biết lẫn nhau 
4. Năng động: Luôn hướng về phía trước, phát triển không ngừng; nắm bắt cơ hội và tạo ra những tiêu chuẩn mới; sẵn sàng tiếp nhận ý tưởng và sáng kiến mới 
5. Tinh thần trách nhiệm: Minh bạch và trung thực; thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng; xây dựng chuẩn mực trong quản trị doanh nghiệp 


​1. Linh hoạt nhưng tập trung 
2. Năng động trong kinh doanh nhưng không liều lĩnh 
3. Tràn đầy khí thế nhưng không ngạo mạn 
4. Vươn ra thế giới nhưng không giả tạo 
5. Sẵn sàng tiếp thu cái mới nhưng có chọn lọc




​Màu xanh tượng trưng cho sự bình yên và hy vọng, gửi gắm thông điệp về một Bảo Việt xứng đáng với niềm tin cậy của khách hàng và không ngừng hướng tới tương lai tốt đẹp. 

Màu vàng ánh kim biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng, thể hiện cam kết của Bảo Việt là mang đến sự an tâm về tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Màu trắng thể hiện tính chuyên nghiệp và liêm khiết của Bảo Việt khi phục vụ khách hàng. 

Bên cạnh đó, Logo có thêm điểm nhấn là hình tam giác màu vàng trên đầu chữ V thể hiện sự năng động, linh hoạt và đổi mới; kết hợp với quả cầu ba chiều với các đường kết nối trên bề mặt nhằm nhấn mạnh sức phát triển không ngừng và năng lực vươn rộng, vươn xa ra thế giới của Bảo Việt. 

Tất cả những yếu tố trên tạo nên một hình ảnh Bảo Việt mang tầm quốc tế, chuyên nghiệp, năng động, không ngừng phát triển, luôn hướng về tương lai với tâm nguyện làm cho cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn. 

Cơ cấu tổ chức 

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt hiện có 01 Tổng Giám đốc và 04 Phó Tổng Giám đốc.

Trụ sở chính tại Hà Nội có 23 phòng chức năng, chia thành 4 Khối (Khối quản lý hoạt động, Khối quản lý nghiệp vụ, Khối kinh doanh trực tiếp và Khối quản lý kênh phân phối). Ngoài ra, còn có Ban Dự án Bảo hiểm Nông nghiệp, Ban Quản lý Dự án các công trình xây dựng và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Các phòng, ban đều được cơ cấu theo hướng chuyên môn hóa với chức năng nhiệm vụ rõ ràng.

Bảo hiểm Bảo Việt có mạng lưới hoạt động gồm 67 Công ty thành viên và trên 300 Phòng phục vụ khách hàng tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc. 

Bộ máy quản lý và điều hành doanh nghiệp gồm những lãnh đạo giàu kinh nghiệm, có trình độ cao về bảo hiểm và quản trị doanh nghiệp, am hiểu thị trường bảo hiểm trong và ngoài nước. Đội ngũ cán bộ nhân viên của Bảo hiểm Bảo Việt được thị trường đánh giá là có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. 


Quan hệ hợp tác kinh doanh bền vững với các Tập đoàn Bảo hiểm/Tái Bảo hiểm hàng đầu trên thế giới như HSBC, AIG, AXA, Amlin, Munich Re, Swiss Re, Hannover Re, thị trường Lloyd's, Atrium Space, Catlin, ACE, Hiscox, SCOR, SpaceCo, Watkins, … cũng như với các Công ty Bảo hiểm/Tái Bảo hiểm có uy tín trong nước giúp gia tăng và khẳng định năng lực nhận bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt; đảm bảo khả năng tài chính cho các hợp đồng có giá trị bảo hiểm lớn lên tới hàng triệu Đôla Mỹ.
Thiết lập và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài với các Công ty Môi giới Tái Bảo hiểm (Aon, Marsh, JLT, Gras Savoye Willis, ...); các Công ty Giám định và tính toán tổn thất (Airclaims, CTA, GAB Robbins, …); các Hãng luật có uy tín (BLG, Clyde & Co, …) để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ sau cấp đơn có độ tin cậy và chất lượng cao nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Liên kết với những Ngân hàng có thương hiệu và uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam như HSBC Việt Nam, MaritimeBank, Baoviet Bank, Techcombank, HDBank… Bảo hiểm Bảo Việt thể hiện tầm nhìn chiến lược đối với thị trường bán lẻ tiềm năng thông qua những chương trình bảo hiểm cung cấp qua kênh ngân hàng (Bancassurance) mang lại nhiều lợi ích lớn cho khách hàng như: Tiếp cận những sản phẩm tài chính “trọn gói”, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý; An tâm được hỗ trợ tài chính khi rủi ro không may xảy ra; Hưởng các dịch vụ kết hợp trước và sau bán hàng tối ưu;…
MR. TÙNG :Chuyên viên phát triển kinh doanh công ty Bảo Việt Nhân Thọ Thanh Hóa 
SĐT : 0936.030.646
https://baohiemthanhhoa.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét